Thái Bình có trường hợp liên quan đến các ca dương tính với Covid 19

Thứ 5, 28/01/2021 | 00:00:00
1,216 lượt xem

Ngay sau khi nhận được thông tin của Quảng Ninh và Hải Dương về việc Thái Bình có các trường hợp tiếp xúc gần liên quan đến bệnh nhân dương tính với virus sars cov 2, chiều 28/01/2021, đồng chí Lại Văn Hoàn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Vũ Mạnh Hiền - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp khẩn triển khai một số biện pháp quyết liệt phòng chống dịch Covid-19.

Cuộc họp khẩn triển khai một số biện pháp quyết liệt phòng chống dịch Covid-19

Ngay sau khi nhận được thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh và Hải Dương, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình đã báo cáo nhanh và gửi đội cơ động phối hợp với các địa phương điều tra tại thực địa các huyện Vũ Thư và Đông Hưng. Qua rà soát, lấy mẫu bệnh phẩm các trường hợp F1 và F2, đến chiều nay 28-1, đã xét nghiệm 9 trường hợp âm tính lần 1 với Covid-19. 

Phát biểu kết luận, đồng chí Lại Văn Hoàn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành thực hiện nghiêm các chỉ đạo mới nhất của Thủ tướng Chính phủ, Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 và của Tỉnh ủy Thái Bình, tăng tốc truy vết các trường hợp liên quan đến ca dương tính Covid-19 tại Hải Dương và Quảng Ninh. 

Sát khuẩn tay- một trong những biện pháp phòng dịch covid 19

Từ 0h ngày 29/1/2021, các tổ công tác liên ngành của tỉnh, tổ tuần tra của các huyện, thành phố, tổ tự quản ở các khu dân cư hoạt động trở lại. Các cơ sở cách ly của tỉnh và huyện sẵn sàng trước mọi tình huống. Chính quyền các địa phương tuyệt đối không được chủ quan lơ là, sẵn sàng ứng phó kịp thời khi có dịch bùng phát, thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...