Năm 2020 có 8 dự án FDI được cấp chứng nhận đầu tư

Thứ 5, 10/12/2020 | 00:00:00
879 lượt xem

Thực hiện đồng bộ các giải pháp cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh. Thái Bình đang trở thành điểm đến của nhiều nhà đầu tư nước ngoài.

Năm 2020, toàn tỉnh có thêm 83 dự án được phê duyệt, điều chỉnh chủ trương đầu tư hoặc được cấp, điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký đầu tư với tổng số vốn đăng ký mới và tăng thêm gần 4.000 tỷ đồng. Trong đó, vốn đăng ký mới gần 2.400 tỷ đồng. 

Môi trường đầu tư kinh doanh đã có nhiều cải thiện rõ rệt, chỉ số năng lực cạnh trang cấp tỉnh PCI năm 2019 của tỉnh Thái Bình xếp thứ 28 cả nước, tăng 4 bậc so với năm 2018. Đưa Thái Bình trở thành điểm đến hấp dẫn đối với dòng vốn FDI. Riêng trong năm 2020 đã có thêm 8 dự án FDI được cấp chứng nhận đầu tư với tổng số vốn đăng ký gần 19 triệu USD. 

Hiện toàn tỉnh có 92 dự án FDI còn hiệu lực, trong đó 80 dự án đã hoàn thành đầu tư và đi vào hoạt động ổn dịnh, 12 dự án đang triển khai đầu tư xây dựng và hoàn thiện các thủ tục về đất đai, môi trường.

  Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...