Doanh nhân trẻ cụm Đồng bằng sông Hồng kết nối cùng phát triển

Thứ 6, 04/12/2020 | 00:00:00
1,643 lượt xem

Chiều nay, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tới dự buổi Tọa đàm: Doanh nhân trẻ cụm Đồng bằng sông Hồng kết nối cùng phát triển. Đây là cơ hội để các doanh nhân trẻ trong khu vực được gặp gỡ, giao lưu và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh Thái Bình.

Chương trình Doanh nhân trẻ cụm Đồng bằng sông Hồng kết nối cùng phát triểnvà các khách mời tham gia chương trình

Các doanh nhân trẻ khu vực Đồng bằng sông Hồng được giới thiệu khái quát về vị trí địa lý, những tiềm năng, thế mạnh, mảnh đất và con người Thái Bình. Đặc biệt, trong giai đoạn hiện nay, Thái Bình đang đẩy mạnh thu hút đầu tư vào Khu kinh tế Thái Bình và các khu công nghiệp của tỉnh với các cơ chế, chính sách thông thoáng, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trả lời câu hỏi của một số doanh nghiệp về những băn khoăn khi đầu tư về tỉnh Thái Bình

Đại diện các doanh nghiệp trẻ và các doanh nghiệp đã và đang đầu tư tại tỉnh Thái Bình đã có buổi trò chuyện, chia sẻ những kinh nghiệm về hợp tác, đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh trong bối cảnh hiện nay. Trả lời câu hỏi của một số doanh nghiệp về những băn khoăn khi đầu tư về tỉnh Thái Bình, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định: Tỉnh Thái Bình sẵn sàng chào đón và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho mọi nhà đầu tư có mong muốn hợp tác và phát triển sản xuất trên địa bàn tỉnh.

Video: 120420_OTHANH_S2.mp4

 

 Cũng tại buổi tọa đàm, lãnh đạo một số doanh nghiệp, tập đoàn lớn đã có những chia sẻ về kinh nghiệm và quá trình khởi nghiệp cũng như những ấn tượng khi đầu tư và phát triển sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

Ông Vũ Văn Tiền, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn GELEXIMCO tại buổi giao lưu, tọa đàm với các doanh nhân trẻ cụm Đồng bằng sông Hồng

Buổi tọa đàm đã giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp đang có dự định nghiêm cứu, tìm hiểu và đầu tư vào tỉnh Thái Bình về 1 số vấn đề như: Cơ chế, chính sách, hỗ trợ đầu tư của tỉnh, vấn đề nguồn nhân lực, định hướng và chiến lược phát triển của tỉnh trong giai đoạn hiện nay,….

Lãnh đạo tỉnh và Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh giao lưu với lãnh đạo một số doanh nghiệp, tập đoàn lớn đầu tư vào tỉnh Thái BìnhRa mắt CLB Đầu tư và khởi nghiệp tỉnh Thái Bình

Cũng tại buổi tọa đàm đã diễn ra lễ ra mắt CLB Đầu tư và khởi nghiệp tỉnh Thái Bình. Trước đó vào sáng nay, CLB đầu tư và khởi nghiệp doanh nhân trẻ Việt Nam đã gặp mặt top 10, top 100 doanh nghiệp trẻ xuất sắc năm 2019.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...