Đoàn công tác của Bộ NN-PTNT kiểm tra công tác phòng trừ sâu bệnh hại lúa mùa 2020 tại Thái Bình

Thứ 5, 27/08/2020 | 00:00:00
1,349 lượt xem

Thái Bình cần tận dụng thời điểm thời tiết nắng hiện nay để nhanh chóng phun thuốc trừ sâu phòng sâu bệnh hại lúa mùa 2020 có hiệu quả. Đây là chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Quốc Doanh trong buổi kiểm tra tình hình sản xuất lúa mùa tại Thái Bình vào chiều nay (27/8).

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Quốc Doanh trong buổi kiểm tra tình hình sản xuất lúa mùa tại Thái Bình vào chiều 27/8

Đến kiểm tra một số cánh đồng lúa mùa tại 3 huyện Kiến Xương, Tiền Hải, Thái Thụy, đồng chí Thứ trưởng Bộ NN-PTNT đánh giá cao về chất lượng các giống lúa và độ sinh trưởng của cây. Đồng chí cho rằng cùng với việc tập trung phòng ngừa các loại sâu bệnh đợt này, thì ngành nông nghiệp, người dân cần chú ý tới rầy và bệnh bạc lá trên cây. Không chủ quan và chủ động các biện pháp phòng ngừa.

Máy bay phun thuốc trừ sâu không người lái 

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Quốc Doanh chỉ đạo:

Video: 82720_ODOANH1.mp4

 Hiện nay phần lớn diện tích lúa mùa đang bước vào thời kỳ đứng cái làm đòng. Ngành nông nghiệp và người dân tập trung đồng loạt phun thuốc trừ sâu, kết thúc vào 30/8 theo đúng hướng dẫn của ngành nông nghiệp.

Thế Công 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...