Thái Bình quyết tâm hoàn thành các kế hoạch mục tiêu đặt ra 6 tháng cuối năm 2020

Thứ 6, 10/07/2020 | 00:00:00
706 lượt xem

Tại kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh Thái Bình khóa XVI khai mạc sáng nay (10/7), đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình đến dự và phát biểu tại kỳ họp. Trong đó, nhấn mạnh đến những nhiệm vụ trọng tâm đặt ra 6 tháng cuối năm 2020.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình phát biểu tại kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh Thái Bình khóa 16

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: 6 tháng đầu năm 2020, tỉnh Thái Bình đã thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Trung ương trong lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai đồng bộ các biện pháp hiệu quả phòng, chống dịch Covid-19. Nhờ khống chế và kiểm soát tốt dịch bệnh đã giúp hạn chế tối đa ảnh hưởng đến phát triển KTXH và đời sống nhân dân, tạo điều kiện để các ngành, nghề nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường để tiếp tục đẩy mạnh phát triển sản xuất. Trong khó khăn, các lĩnh vực sản xuất của nền kinh tế cơ bản vẫn được duy trì.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình nhấn mạnh đến những nhiệm vụ trọng tâm đặt ra 6 tháng cuối năm 2020.

 Cùng với đó, công tác tổ chức Đại hội Đảng các cấp được triển khai sớm hơn kế hoạch, đạt kết quả tốt đẹp. Đại hội mỗi cấp đều thể hiện sự dân chủ, đồng lòng, đoàn kết nhất trí cao. Đến nay, về cơ bản chúng ta đã sẵn sàng mọi mặt cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: để đạt được các kết quả trên là do có sự đoàn kết nhất trí cao và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị. Đặc biệt là nỗ lực của HĐND và UBND tỉnh trong triển khai các nhiệm vụ.

Video: 71020_OHAI1.mp4 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho rằng: 6 tháng cuối năm 2020 đang đặt ra nhiều vấn đề mà tỉnh Thái Bình cần phải thực hiện đó là: Vừa phải tiếp tục phòng chống và khắc phục khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, vừa phải phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ, vừa chuẩn bị tiền đề cho giai đoạn 5 năm tới. Đồng thời tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX. Cùng với đó là những khó khăn về khả năng thực hiện chỉ tiêu thu ngân sách. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cấp, các ngành tiếp tục chủ động, sáng tạo, trách nhiệm hơn nữa trong xây dựng chương trình, kế hoạch, kịch bản điều hành chi tiết để triển khai thực hiện mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ còn lại của năm 2020, nhất là chỉ tiêu phát triển KT-XH và thu ngân sách.

Video: 71020_OHAI2.mp4

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: thời gian tới, khó khăn, thách thức đặt ra cho tỉnh Thái Bình còn nhiều. Bởi vậy, bên cạnh những giải pháp chỉ đạo điều hành linh hoạt, kịp thời, hiệu quả thì đòi hỏi tỉnh Thái Bình phải phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, dân chủ. Có như vậy mới thực hiện thành công các giải pháp trong phòng chống dịch bệnh, phát triển KTXH của Thái Bình.   

                                                        Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...