Tiếp nhận máy thở phục vụ cho công tác phòng chống dịch

Thứ 4, 01/04/2020 | 00:00:00
1,565 lượt xem

Cùng chung tay trong công tác phòng chống dịch Covid-19, sáng 1/4 Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và thương mại Phương Anh hỗ trợ tỉnh Thái Bình một số thiết bị y tế để điều trị bệnh. Dự tiếp nhận có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Bà Hoàng Thị Phương Anh - Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và thương mại Phương Anh, người con quê hương Thái Bình, đã trích nguồn kinh phí của công ty mua 2 máy thở và 10 máy mônitơ hỗ trợ điều trị bệnh Covid-19 cho tỉnh Thái Bình. 

Ghi nhận những đóng góp của công ty, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Thái Bình đang nỗ lực phòng chống dịch covid 19 và hiện đến thời điểm này cơ bản vẫn kiểm soát được tình hình. Trên tinh thần chỉ đạo của Trung ương và Chính phủ, Thái Bình sẽ nỗ lực các công tác phòng chống để dịch bệnh không bùng phát lây lan, mặt khác sẵn sàng các tình huống xấu nhất. 

Song song thực hiện các biện pháp  phòng chống, Thái Bình kêu gọi các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh với tấm lòng thơm thảo và trách nhiệm với quê hương quyên góp, ủng hộ bằng tiền, vật chất và tinh thần cho công tác phòng chống dịch. 

Trong thời gian qua, đã có nhiều tổ chức, cá nhân, con em Thái Bình ủng hộ với số tiền trên 3 tỷ đồng cùng nhiều quà và hiện vật khác. Với món quà hỗ trợ từ công ty TNHH Đầu tư xây dựng và thương mại Phương Anh sẽ được tỉnh phân bổ cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh và bệnh viện Nhi Thái Bình. Trong thời gian tới tỉnh sẽ tiếp tục kêu gọi hỗ trợ và phân bổ cho các tuyến bệnh viện khác. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng cho biết trong ngày hôm nay sẽ phân bổ cho ngành y tế 2000 test thử để phòng chống dịch.

Hoài Thu 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...