Thị trường chứng khoán biến động trái chiều

Thứ 5, 19/03/2020 | 19:52:51
438 lượt xem

Trong khi đó, thị trường chứng khoán thế giới sáng nay tiếp tục có những biến động trái chiều, trong khi giá dầu và giá vàng vẫn trên đà giảm.

Mở phiên giao dịch sáng nay, thị trường chứng khoán châu Á đã có những biến động trái chiều. Chỉ số Nikkei 225 và TOPIX của Nhật Bản tăng từ 2-3%, trong khi chỉ số KOSPI của Hàn Quốc và Shanghai Composite của Trung Quốc lại giảm nhẹ khoảng 0,3%. Sàn chứng khoán Philippines đã phải dừng giao dịch chỉ sau 15 phút mở của trở lại.

Chốt phiên giao dịch 18/3, thị trường chứng khoán Mỹ đã chìm trong sắc đỏ. Chỉ số Dow Jones đã giảm xuống mức thấp nhất trong 3 năm. Việc sàn chứng khoán New York tạm đóng cửa và chuyển hoàn toàn sang giao dịch điện tử từ ngày 23/3 tới do ảnh hưởng của COVID-19 cũng đang khiến giới đầu tư quan ngại. 

Từ bên kia bờ Đại Tây Dương, chốt phiên giao dịch 18/3, thị trường chứng khoán châu Âu cũng chứng kiến phiên giảm điểm mạnh nhất trong gần 7 năm.

Giá vàng thế giới quay đầu giảm mạnh trong ngày hôm qua, khi nhà đầu tư “rời bỏ” kim loại quý này để chuyển sang giữ tiền mặt. Giá vàng giao ngay và giao kỳ hạn đều giảm 2,7% đến 3,1%. 

Cũng trong ngày hôm qua, giá dầu thế giới tiếp tục giảm, trong đó giá dầu thô của Mỹ chạm mức thấp nhất của 18 năm.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...