Toàn tỉnh có 284 dự án đầu tư vào khu kinh tế và các khu công nghiệp

Thứ 4, 18/03/2020 | 00:00:00
426 lượt xem

Đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư cả trong và ngoài nước, tỉnh Thái Bình đang tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp, tập đoàn đến nghiên cứu tìm hiểu và đầu tư vào khu kinh tế và các khu công nghiệp của tỉnh.

Lũy kế đến nay toàn tỉnh hiện có gần 290 dự án đầu tư vào khu kinh tế và các khu công nghiệp của tỉnh còn hiệu lực. Trong đó dự án đã đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh là 200 dự án và 84 dự án lại đang triển khai. Tổng vốn đăng ký đầu tư trên 83.000 tỷ đồng. Trong đó có trên 232 dự án đầu tư trong nước, 52 dự án có vốn đầu tư nước ngoài. 

Tính đến nay đã có 56 dự án được cấp mới, điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư. Trong đó có 22 dự án cấp mới quyết định chủ trương đầu tư. 34 dự án cấp điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư. Hiện các doanh nghiệp trong khu kinh tế và các khu công nghiệp của tỉnh đang thu hút và tạo việc làm cho trên 72.000 lao động. Trong đó lao động làm việc trong các doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài là trên 34.000 lao động. /.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...