Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra, nắm tình hình nhiệm vụ trước giao thừa Tết Nguyên đán Canh Tý

Thứ 6, 24/01/2020 | 22:46:24
341 lượt xem

Chiều 24-1, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đi kiểm tra, nắm tình hình nhiệm vụ trước giao thừa Tết Nguyên đán Canh Tý tại một số cơ quan, đơn vị. Cùng đi có lãnh đạo Công an tỉnh và thành phố Thái Bình.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã đến thăm, kiểm tra tại Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình. Động viên và chúc Tết các cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên đang thực hiện nhiệm vụ, đồng chí yêu cầu cần nỗ lực tuyên truyền đầy đủ các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, tăng cường phản ánh không khí vui xuân đón Tết của người dân. 

Tại Công an tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình ghi nhận những kết quả mà lực lượng công an đã đạt được trong thời gian qua. Tuy nhiên đêm nay là thời điểm quan trọng, do đó cần tăng cường lực lượng, nắm bắt tốt tình hình, không để xảy ra mất an ninh trật tự tại các khu dân cư, bên cạnh đó phải đảm bảo trật tự an toàn giao thông, không để xảy ra ùn tắc. Đảm bảo an ninh an toàn tại các địa điểm văn nghệ chào năm mới, nơi tập trung đông người, không để xảy ra cháy nổ, phối hợp với Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh giữ an toàn các địa điểm bắn pháo hoa, triển khai lực lượng có mặt tại các địa bàn trọng yếu, ngăn chặn hiệu quả không để xảy ra hành vi đốt pháo trái phép. Nắm bắt tình hình các đối tượng chống phá có thể gia tăng hoạt động trong dịp Tết. Ngoài ra, sau Tết sẽ có các lễ hội đầu xuân, lực lượng công an cần tiếp tục duy trì an ninh trật tự, an toàn giao thông, sẵn sàng lực lượng xử lý khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

Tại các cơ sở như phường Lê Hồng Phong, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình, sau khi nghe lãnh đạo địa phương và cơ quan chức năng báo cáo tình hình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình yêu cầu các đơn vị triển khai tốt công việc, đảm bảo bình yên cho nhân dân đón Tết. Phân công cụ thể cho cán bộ phụ trách các địa bàn, bám nắm cơ sở, kịp thời xử lý những vi phạm về đốt pháo trái phép, giữ vững an toàn giao thông, làm tốt công tác phòng cháy… Chú ý nắm tình hình dịch bệnh, nhất là người di chuyển từ vùng dịch tại Trung Quốc trở về, phối hợp với các lực lượng bảo vệ mục tiêu trọng điểm trên địa bàn, có phương án xử lý sự cố có thể xảy ra.

Về phía Công ty cổ phần môi trường và công trình đô thị tỉnh Thái Bình, đồng chí yêu cầu cần phân công bố trí lực lượng trực, sau Tết có hoa và rác xuất hiện nhiều, phải kiểm tra thu dọn kịp thời không để xảy ra mất vệ sinh môi trường, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ giữ cho thành phố xanh sạch đẹp./.

                                                                                                                                    Cao Biền 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...