Ước vọng trước thềm năm mới

Thứ 5, 23/01/2020 | 17:13:42
1,006 lượt xem

Cùng với một mùa xuân mới - xuân Canh Tý, là biết bao hi vọng mong ước những điều tốt đẹp nhất cho mọi người, mọi nhà và cho cả quê hương đất nước. Mùa xuân được xem là mùa của sự khởi đầu, sự phát triển mới và niềm tin vào một tươi lai tươi sáng, và người dân có quyền kỳ vọng một năm mới tốt đẹp.

Năm 2019 nhìn chung hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vẫn duy trì ổn định và có bước phát triển khá, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh, duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức 2 con số. Nhiều ngành, lĩnh vực có bước chuyển vượt bậc, đặc biệt là việc phát triển và kết nối hạ tầng giao thông.

Ông Trần Văn Thính - Xã Vũ Tây, huyện Kiến Xương: Hàng năm mỗi dịp về quê đón tết, tôi luôn nhận thấy sự đổi thay của tỉnh. Đặc biệt hệ thống giao thông đã phát triển rất nhanh, như đường Thái Bình - Hà Nam, cầu La Tiến, đường ven biển sẽ giúp Thái Bình thúc đẩy phát triển kinh tế.



Những ngày đầu năm mới là dịp để mỗi chúng ta cùng nhìn lại một năm cũ đã qua, mong ước những điều may mắn đến. Ngày xuân, với mỗi người dân đất Việt, bên cạnh những mong ước về một tương lai tốt đẹp hơn cho quê hương, đất nước. Bản thân mỗi người đều cầu mong sức khỏe, an khang, thịnh vượng cho bản thân, gia đình.

Anh Phạm Xuân Bắc - Xã Tây Lương, huyện Tiền Hải: Bước sang năm mới bản thân luôn mong muốn có sức khỏe, công việc ổn định, thu nhập cao hơn năm cũ. Môi trường làm việc tốt hơn năm cũ.



Một mùa xuân mới đã bắt đầu, chúng ta tin tưởng và luôn kỳ vọng vào sự năng động, linh hoạt trong sản xuất kinh doanh. Năm 2020 sẽ lại là một năm phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp để đưa kinh tế Thái Bình cất cánh bay cao./.

 Hữu Phước

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...