Trao quà tết cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam huyện Đông Hưng

Chủ nhật, 19/01/2020 | 17:00:18
378 lượt xem

Chiều 19/1, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình đến thăm, tặng quà Tết cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam xã Đông Xuân và xã Đông Quang, huyện Đông Hưng.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã khái quát những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế văn hóa xã hội, xây dựng nông thôn mới của tỉnh. Công tác quan tâm, chăm lo đến các đối tượng chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn cũng được thực hiện hiệu quả. Thay mặt tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh, đồng chí đánh giá cao sự đóng góp của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trong công tác an sinh xã hội, hỗ trợ người nghèo đón Tết. Đề nghị cấp ủy chính quyền từ huyện đến xã thường xuyên thăm hỏi, tạo điều kiện, quan tâm đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, đặc biệt là những hộ nạn nhân chất độc da cam, làm vơi bớt sự vất vả của họ. Mong bà con nỗ lực phấn đấu thoát nghèo, vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp Tết Nguyên đán, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công đến người dân và các đơn vị, doanh nghiệp.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao 325 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng đến tận tay các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam xã Đông Xuân và xã Đông Quang.


Cũng tại chương trình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện Công ty CP Thương mại tổng hợp Toan Vân trao tặng nhà tình nghĩa với giá trị 50 triệu đồng cho gia đình ông Đặng Văn Vĩnh, thôn Ký Con, xã Đông Xuân.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...