Vũ Thư thu hút đầu tư hạ tầng tại cụm công nghiệp Minh Lãng

Thứ 7, 09/11/2019 | 19:25:38
1,603 lượt xem

Thực hiện chủ trương của tỉnh Thái Bình về thu hút đầu tư hạ tầng trong các khu, cụm công nghiệp. Đến nay, cụm công nghiệp Minh Lãng, huyện Vũ Thư đã cơ bản hoàn thiện đầu tư hạ tầng giai đoạn 1, đủ điều kiện phục vụ cho sản xuất của các nhà đầu tư thứ cấp.

Cụm công nghiệp Minh Lãng được cấp có thẩm quyền phê duyệt giai đoạn 1 có diện tích 12,42ha. Hiện nay hệ thống hạ tầng đã cơ bản hoàn thiện với tổng vốn đầu tư 56 tỷ đồng, thu hút được 5 nhà đầu tư thứ cấp vào sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, nhà đầu tư đang hoàn tất việc xây dựng khu xử lý nước thải với công suất 300m3/ngày đêm nhằm thu gom từ các nhà máy trong cụm công nghiệp. 

Dự kiến cụm công nghiệp Minh Lãng sau khi được mở rộng ở các giai đoạn tiếp theo sẽ có tổng diện tích hơn 64ha. Nhà đầu tư hạ tầng giai đoạn 1 là Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Vinaspace sẽ tiếp tục đầu tư khoảng 106 tỷ đồng để xây dựng hạ tầng với mục tiêu tạo ra sức hút đối với các nhà đầu tư thứ cấp, đồng thời làm tốt công tác bảo vệ môi trường./.

Cao Biền 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...