Nhật Bản: Toray International Inc. sẽ đầu tư mở rộng sản xuất tại Việt Nam

Thứ 4, 11/09/2019 | 06:35:34
4,492 lượt xem

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Nhật Bản của đoàn Thái Bình, trong buổi làm việc với đoàn đại biểu tỉnh do đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, ông Kenichiro Miki, Chủ tịch Toray International Inc. của Nhật Bản cho biết: “Việt Nam là điểm đến hứa hẹn đối với các nhà đầu tư nước ngoài nên chúng tôi muốn đầu tư mở rộng sản xuất tại nước này”.

Toray International Inc. là công ty thương mại thuộc tập đoàn Toray Industries Inc. chuyên kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ như may mặc, quần áo, điện tử, xử lý nước, hàng hóa tiêu dùng, dụng cụ đánh bắt cá, hộp nhựa tổng hợp và vật liệu công nghiệp. Công ty hiện có 10 nhà máy và đối tác tại Việt Nam. Sau khi khảo sát một số địa phương ở Việt Nam, Toray International Inc. đã quyết định đầu tư vào tỉnh Thái Bình. Trong thời gian tới, công ty sẽ hoàn tất kế hoạch đầu tư chi tiết và sẽ sang Việt Nam để trao đổi cụ thể hơn về kế hoạch này với lãnh đạo tỉnh Thái Bình.

Đồng chí Ngô Đông Hải – Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thái Bình giới thiệu về các lợi thế và kế hoạch phát triển của tỉnh Thái Bình, trong đó có Khu Kinh tế Thái Bình. Đồng chí hoan nghênh quyết định đầu tư vào tỉnh Thái Bình của Toray International Inc. và cam kết tỉnh sẽ hỗ trợ tối đa cho các nhà đầu tư Nhật Bản, nhất là các doanh nghiệp có uy tín và sở hữu các công nghệ tiên tiến như Toray, khi đầu tư vào tỉnh. 

PV

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...