Giám sát về thu hút đầu tư, phát triển kinh tế xã hội tại Sở Công thương

Thứ 2, 09/09/2019 | 17:07:50
298 lượt xem

Chiều 9-9, đoàn giám sát của Tỉnh ủy Thái Bình do đồng chí Vũ Đức Hằng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát tại Đảng ủy sở Công thương về việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thu hút đầu tư, phát triển kinh tế xã hội địa phương từ năm 2015 đến nay.

Thời gian qua, sở Công thương đã thực hiện tốt sự chỉ đạo của tỉnh trong quản lý hoạt động sản xuất công nghiệp, điện năng, an toàn công nghiệp, thương mại nội địa và xuất nhập khẩu. Các lĩnh vực được triển khai thực hiện đồng bộ, đúng chủ trương, định hướng phát triển chung của ngành và của tỉnh. Nhờ đó tốc độ tăng trưởng công nghiệp, thương mại của tỉnh đều tăng cao trong những năm qua. Tổng giá trị sản xuất công nghiệp giai đoạn 2016 – 2020 ước đạt trên 295 nghìn tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 18,5%/năm.

Đồng chí Vũ Đức Hằng, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đánh giá cao kết quả sở Công thương đạt được thời gian qua. Đồng thời đề nghị, sở Công thương tiếp tục quán triệt thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương và của tỉnh về thu hút đầu tư, phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Trong đó tham mưu giúp tỉnh thu hút các doanh nghiệp lớn, có công nghệ cao, tiên tiến hiện đại, tạo việc làm cho người lao động, đóng góp lớn cho ngân sách Nhà nước và không gây ô nhiễm môi trường. Đối với những kiến nghị, đề xuất của sở, đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy ghi nhận, tiếp thu để tổng hợp, trình tỉnh xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...