Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình là cụm trưởng cụm Đồng bằng Sông Hồng

Thứ 2, 26/08/2019 | 08:12:28
488 lượt xem

Chiều 24-8, Hội doanh nhân trẻ cụm Đồng Bằng sông Hồng tổ chức Lễ chuyển giao cụm trưởng năm 2019. Đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tới dự.

Năm 2018, Hội doanh nhân trẻ cụm ĐBSH đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đẩy mạnh các hoạt động kết nối vùng, khu vực, giúp Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh tăng cường giao lưu, hợp tác; đẩy mạnh hoạt động của tổ chức Hội và phong trào doanh nhân trẻ khu vực Đồng bằng Sông Hồng. 

Năm 2019, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thái Bình được giao nhiệm vụ là cụm trưởng. 

Đồng chí Ngô Đông Hải - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thái Bình đã được giao trọng trách mới. Đồng chí nhấn mạnh, trong những năm qua các tỉnh, thành phố trong vùng đã có bước phát triển vượt bậc, trong đó có vai trò rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ với sự năng động và sáng tạo. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị, Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình cùng với Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh trong cụm sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động tổ chức Hội và phong trào Doanh nhân trẻ; hỗ trợ nhau trong việc tìm kiếm đối tác, phối hợp quảng bá thông tin, trên cơ sở phát huy tiềm năng, thế mạnh và mối liên kết, liên hệ của tỉnh mình với các tỉnh khác.

Video: 82519_OHAI.mp4

“Chúng tôi kỳ vọng tất cả các bạn ngồi đây vững vàng trong thời đại đầy khó khăn. Với khẩu hiệu: tiên phong đổi mới, kiến tạo giá trị và vững vàng hội nhập. Trong giai đoạn mới, đã là doanh nhân trẻ không lý gì không đổi mới, không lý không tìm tòi các sản phẩm mới, vươn mình ra biển lớn, và không lý gì không cùng nhau liên kết cùng phát triển. 

Với trách nhiệm là cụm trưởng cụm Đồng Bằng sông Hồng, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thái Bình sẽ tổ chức các buổi tọa đàm tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư tại tỉnh Thái Bình.

 Thu Hà 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...