Đoàn công tác Thái Bình làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa liên bang Đức

Thứ 4, 21/08/2019 | 17:17:36
352 lượt xem

Trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến đầu tư tại châu Âu, đoàn công tác tỉnh Thái Bình do ông Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Liên bang Đức.

Thay mặt Đại sứ quán, Đại sứ Nguyễn Minh Vũ đã thông báo với đoàn công tác một số nét chính về quan hệ giữa Việt Nam và Đức, trong đó nhấn mạnh đến hợp tác về thương mại và đầu tư. Kim ngạch thương mại hai chiều giữa hai nước đạt khoảng 15 tỷ USD trong năm 2018. Đầu tư của Đức vào Việt Nam tuy đã tăng nhanh, song vẫn chưa tương xứng với tiềm năng, thế mạnh của mỗi nước.

Ông Nguyễn Hồng Diên - Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình khẳng định Thái Bình đang tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho các nhà đầu tư với những chính sách ưu đãi đặc biệt, đồng thời bày tỏ hy vọng cá nhân Đại sứ cũng như Đại sứ quán sẽ tích cực hỗ trợ tỉnh Thái Bình trong việc cung cấp thông tin, giới thiệu, kêu gọi các nhà đầu tư Đức đến với Thái Bình, tìm hiểu cơ hội hợp tác trong nhiều lĩnh vực, phù hợp với nhu cầu và thế mạnh của mỗi bên.

Phạm Thắng

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...