UBND tỉnh nghe và cho ý kiến một số nội dung quan trọng

Thứ 4, 01/11/2017 | 16:44:01
394 lượt xem

Chiều 1-11, đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp UBND tỉnh nghe và cho ý kiến một số nội dung quan trọng. Đồng chí Đoàn Hồng Kỳ - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Sở KH&ĐT dự cuộc họp.

Đại biểu các Sở, ngành của tỉnh và các huyện, thành phố có liên quan đã nghe và cho ý kiến về tình hình, tiến độ triển khai thực hiện các dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông trên địa bàn tỉnh. Báo cáo tiến độ thực hiện các công việc thành lập Ban quản lý khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình và dự thảo nhiệm vụ lập quy hoạch chung xây dựng khu kinh tế Thái Bình.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh thống nhất lại một số nội dung thuộc dự án đầu tư xây dựng tuyến đường nối từ Quốc lộ 10 đến đường Thái Bình Hà Nam. Nhà đầu tư chủ động phối hợp với các Sở, ngành có liên quan khẩn trương hoàn thiện hồ sơ theo đúng quy định để trình cấp có thẩm quyền phê duyệt. Đối với các dự án đang triển khai thực hiện, đồng chí đề nghị Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông chủ động phối hợp với các Sở, ngành có liên quan rà soát và chốt lại thời gian giải phóng mặt bằng, tiến độ thi công đến ngày nào phải xong.

Riêng các dự án khởi công mới phải giải phóng mặt bằng xong mới cho khởi công dự án. Đối với các dự án BT và BOT phải thực hiện theo đúng sự chỉ đạo của tỉnh. Về tiến độ thực hiện các công việc thành lập Ban quản lý khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình và dự thảo nhiệm vụ lập quy hoạch chung xây dựng khu kinh tế Thái Bình. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thống nhất giao cho Ban quản lý các khu công nghiệp của tỉnh chủ trì phối hợp với Sở xây dựng và Văn phòng UBND tỉnh khẩn trương hoàn thiện dự thảo nhiệm vụ quy hoạch chung xây dựng khu kinh tế ven biển báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước khi trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

 

                                                                        

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...