Kiểm tra thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Thứ 5, 26/10/2017 | 14:35:56
346 lượt xem

Sáng 26-10, Ban Chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Phó trưởng Ban chỉ đạo Trung ương cuộc vận động làm Trưởng đoàn kiểm tra việc thực hiện cuộc vận động tại Thái Bình.

Qua kiểm tra tại hai doanh nghiệp là Công ty bánh kẹo Bảo Hưng và Tổng công ty Giống cây trồng Thái Bình, đoàn công tác đánh giá cao sự cố gắng của doanh nghiệp trong cung cấp các mặt hàng có chất lượng, giá cả hợp lý đến người tiêu dùng, tích cực tham gia các hội chợ, các chương trình đưa hàng Việt về nông thôn.

 

Đoàn cũng lắng nghe những đề xuất, kiến nghị của các doanh nghiệp như tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp trong tiếp cận các thị trường, xúc tiến thương mại, quản lý thị trường để góp phần ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn đánh lừa người tiêu dùng vv…Tăng cường công tác tuyên truyền khuyến khích người dân tích cực dùng hàng Việt nam trong sinh hoạt, tiêu dùng để nâng cao hơn nữa hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Nhờ sự tích cực vào cuộc của các cấp, các ngành và sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân, đến nay trên địa bàn tỉnh Thái Bình có trên 80% người tiêu dùng thường xuyên sử dụng hàng sản xuất trong nước và trong tỉnh, hình thành nét đẹp trong văn hóa người tiêu dùng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...