UBND tỉnh làm việc với Ngân hàng xuất nhập khẩu Hàn Quốc

Thứ 3, 24/10/2017 | 15:57:32
355 lượt xem

Chiều 24-10, tại Hà Nội, đoàn công tác của UBND tỉnh Thái Bình do đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ngân hàng xuất nhập khẩu Hàn Quốc Korea Eximbank về dự án chống ngập úng, thu gom và xử lý nước thải Thành phố Thái Bình. Đồng chí Đoàn Hồng Kỳ - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Sở KH&ĐT dự buổi làm việc.

Sau khi nghe Đại diện đơn vị tư vấn đã thông tin khái quát về đề xuất dự án chống ngập úng, thu gom và xử lý nước thải Thành phố Thái Bình. Trưởng đại diện Ngân hàng xuất nhập khẩu Hàn Quốc, ông Park Jong Kyu thông tin về các quy định, quy trình đối với dự án sử dụng vốn ODA như: Quy trình hợp tác, các vấn đề thường gặp trong quá trình quản lý dự án, những dự án được ưu tiên sử dụng nguồn vốn ODA của Hàn Quốc.

Đồng chí Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm của Ngân hàng xuất nhập khẩu Hàn Quốc, đặc biệt là những tình cảm mà Trưởng đại diện Ngân hàng Korea Eximbank đã dành cho Thái Bình trong buổi làm việc. Đặc biệt là những thông tin về các quy trình, quy định dự án sử dụng vốn vay ODA.

Với tinh thần cầu thị và thiện chí, 2 bên đã có những trao đổi thẳng thắn, cùng nhau tìm hiểu và tháo gỡ những vấn đề vướng mắc trong quá trình triển khai, thực hiện dự án. Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh mong muốn Ngân hàng xuất nhập khẩu Hàn Quốc nghiên cứu, xem xét để dự án sớm được triển khai thực hiện. Tỉnh Thái Bình cam kết chỉ đạo các Sở, Ngành phối hợp chặt chẽ các Bộ, ngành TW để triển khai trình tự các bước tiếp theo.

Kết thúc buổi làm việc, ông Park Jong Kyu bày tỏ sự vui mừng khi lãnh đạo tỉnh có nhiều câu hỏi trao đổi thể hiện sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo tỉnh đối với dự án. Ông Park Young Kyu nhấn mạnh Ngân hàng xuất nhập khẩu Hàn Quốc sẽ xem xét, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho dự án.                                                                     

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...