UBND tỉnh làm việc với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng

Thứ 7, 18/02/2017 | 16:38:10
705 lượt xem

Chiều 18-2, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh dự buổi làm việc.

Tại buổi làm việc đại diện UBND thành phố Thái Bình đã giới thiệu khái quát về vị trí địa lý, diện tích, dân số, cơ sở hạ tầng và các quy hoạch của thành phố Thái Bình đã triển khai thời gian qua. Đồng thời, thông tin về các định hướng phát triển không gian của thành phố thời gian tới.

Trên cơ sở đó, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin một số nét nổi bật trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thái Bình năm 2016, tình hình, tiến độ triển khai các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh và các tiềm năng, thế mạnh về phát triển nguồn nhiên liệu, khoáng sản, nông nghiệp công nghệ cao của tỉnh Thái Bình. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhấn mạnh các định hướng và chủ trương trong quy hoạch không gian thành phố Thái Bình những năm tới cũng như tiềm năng về phát triển các khu đô thị ở các huyện, đặc biệt là ở 2 huyện ven biển của tỉnh.

Đại diện Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng đã bày tỏ quan điểm về xây dựng không gian sống và phát triển đô thị. Mong muốn tìm hiểu rõ hơn về từng lĩnh vực thế mạnh của tỉnh Thái Bình, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển đô thị. Đồng thời thông tin khái quát về quá trình hình thành và phát triển cũng như thế mạnh trong hoạt động, kinh doanh của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng, nhất là những dự án quan trọng mà đơn vị này đang thực hiện. Trên cơ sở đó 2 bên đã cùng nhau trao đổi và tìm hiểu các cơ hội hợp tác đầu tư trong lĩnh vực phát triển đô thị.

Cũng trong chiều nay, các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh và đại diện Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng đã đi thị sát thực tế tại một số vị trí có tiềm năng phát triển đô thị trên địa bàn Thành phố Thái Bình./.

 

                                                 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...