UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn TH Truemilk

Thứ 5, 19/01/2017 | 10:02:27
566 lượt xem

Sáng 19-1, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình chủ trì buổi làm việc với Bà Thái Hương - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH True milk, Tổng giám đốc Ngân hàng Bắc Á. Các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh dự buổi làm việc.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin khái quát những thành tựu nổi bật về phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thái Bình trong những năm qua, đặc biệt là trong năm 2016. Đồng thời thông tin một số chủ trương quan trọng trong phát triển kinh tế của tỉnh những năm tới, giới thiệu những tiềm năng, định hướng thu hút đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn tỉnh Thái Bình đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 mà trọng tâm là 5 hướng đột phá thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp của tỉnh Thái Bình.

Bà Thái Hương - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH thông tin khái quát về tình hình hoạt động cũng như những ngành nghề, lĩnh vực thế mạnh của Tập đoàn TH, đồng thời nhấn mạnh quan điểm của Tập đoàn TH là làm giàu từ phát triển nông nghiệp, cũng như chủ trương đầu tư của Tập đoàn TH trong lĩnh vực nông nghiệp gắn với du lịch sinh thái.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao thiện chí của Tập đoàn TH đối với nông nghiệp của Thái Bình. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cam kết có thể giao ngay cho Tập đoàn TH khoảng trên 30ha để làm rau sạch. Về chủ trương của Tập đoàn cần 1.000 ha để làm nông nghiệp thì về phía tỉnh Thái Bình sẽ nghiên cứu đàm phán, bố trí vị trí hợp lý cho Tập đoàn trong thời gian sớm nhất để xây dựng mô hình phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhất trí lập ra đơn vị đầu mối của mỗi bên để liên hệ triển khai các công việc tiếp theo.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...