Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra việc thu dỡ, giải tỏa lò vôi khu vực cầu Nghìn

Thứ 3, 10/01/2017 | 14:53:12
454 lượt xem

Sáng 10-1, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đi kiểm tra việc thu dỡ, giải tỏa lò vôi tại khu vực cầu Nghìn ( thị trấn An Bài huyện Quỳnh Phụ ) . Cùng đi có các đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Tuân - Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình.

Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã trực tiếp đến kiểm tra việc thu dỡ, giải tỏa các lò vôi tại khu vực cầu Nghìn, đồng chí ghi nhận và đánh giá cao sự chủ động, tinh thần hợp tác của các chủ lò vôi trong việc thực hiện nghiêm sự chỉ đạo của tỉnh về việc dừng hoạt động và tiến hành thu dỡ các lò vôi đảm bảo môi trường cho khu vực cầu Nghìn.

 Chủ tịch UBND tỉnh  yêu cầu huyện Quỳnh Phụ và thị trấn An Bài tập trung tuyên truyền vận động để các chủ lò đẩy nhanh tiến độ thu dỡ, bàn giao mặt bằng, trong quá trình thu dỡ phải đảm bảo tuyệt đối an toàn về người, phương tiện, đồng thời đình chỉ hoạt động của tất cả các lò vôi, nghiêm cấm việc vận chuyển nguyên, vật liệu phục vụ cho quá trình nung đốt tại đây, và nhất trí việc nghiên cứu xử lý các nguyên liệu phế thải sau khi thu dỡ.

Trong quá trình thu dỡ, giải phóng các lò vôi, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu huyện Quỳnh Phụ, thị trấn An Bài phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng có liên quan thực hiện nghiêm các cơ chế, chính sách theo quy định đối với chủ lò vôi và người lao động. Tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các chủ lò vôi tổ chức tháo dỡ theo đúng kế hoạch. Có biện pháp xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm các quy định của tỉnh về việc thu dỡ lò vôi và giải phóng mặt bằng tại khu vực cầu Nghìn.

Một số hình ảnh việc thu dỡ, giải tỏa tại khu vực lò vôi: 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...