Toàn tỉnh cấp trên 40.000 tấn xi măng đợt 3

Thứ 7, 26/11/2016 | 09:31:31
415 lượt xem

Đến nay, toàn tỉnh đã cấp trên 40.000 tấn xi măng đợt 3 hỗ trợ các xã xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn mới.

Theo kế hoạch việc cấp xi măng đợt 3, gói thầu số 1 với 134.000 tấn để hỗ trợ 177 xã xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn mới. Tuy nhiên, đến nay toàn tỉnh mới cấp được trên 40.000 tấn xi măng cho 81 xã của 8 huyện, thành phố. Như vậy, tiến độ việc tiếp nhận xi măng ở các địa phương chưa đảm  bảo kế hoạch đề ra.

Để đảm bảo kế hoạch, tiến độ cấp xi măng cho các địa phương Quỹ Đầu tư và Phát triển của tỉnh đã chủ động phối hợp chặt chẽ với đơn vị cung cấp xi măng tổ chức cấp phát tới từng địa phương, đồng thời, có các công văn đề nghị các huyện, thành phố chỉ đạo đôn đốc các xã chưa về đích nông thôn mới có danh mục công trình nhóm 1 khẩn trương xây dựng kế hoạch tiếp nhận khối lượng xi măng còn lại xong trước ngày 31-12-2016.

Một số xã có số đăng ký xi măng lớn nhưng số lượng tiếp nhận ít như các xã: Bắc Sơn (huyện Hưng Hà), Thái Giang (huyện Thái Thụy), Nam Phú (huyện Tiền Hải), xã Minh Khai (huyện Vũ Thư), Quỳnh Ngọc (huyện Quỳnh Phụ), Đô Lương (huyện Đông Hưng).                                                                     

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...