UBND tỉnh làm việc với Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp

Thứ 2, 31/10/2016 | 16:51:47
884 lượt xem

Chiều 31-10, UBND tỉnh Thái Bình có buổi làm việc với Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh. Đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Sau khi nghe Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Thái Bình báo cáo kết quả thực hiện công việc trong thời gian qua và kế hoạch, nhiệm vụ trong thời gian tới, đại diện Sở Xây dựng, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phát biểu làm rõ thêm một số vấn đề liên quan đến các dự án do Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Thái Bình là chủ đầu tư.

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đề nghị Ban Quản lý Dự án khẩn trương hoàn chỉnh đề án vị trí việc làm, kiện toàn bộ máy, đáp ứng yêu cầu công việc. Đối với công trình đang triển khai xây dựng cần đôn đốc các nhà đầu tư đẩy nhanh tiến độ thực hiện. Đối với các dự án đã có Quyết định chủ trương đầu tư sớm trình các cơ quan có thẩm quyền thẩm định, phê duyệt dư án đầu tư làm cơ sở bố trí kế hoạch vốn vào năm sau. Đôn đốc các chủ đầu tư thanh toán các khoản nợ từ các hợp đồng tư vấn xây dựng. Chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan để thực hiện giải phóng mặt bằng đối với các dự án khởi công vào năm 2017. Thống nhất giao cho Ban Quản lý theo dõi, đôn đốc giúp UBND tỉnh trong quá trình chuẩn bị và triển khai thực hiện các dự án đầu tư theo hình thức công tư (PPP). Đối với các công trình khắc phục hậu quả sau cơn bão số 1, Ban Quản lý cần chỉ đạo các đơn vị chuyên môn giám sát thường xuyên, đề xuất với chủ đầu tư biện pháp sửa chữa, khắc phục cho phù hợp.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...