Kiểm tra công tác quy hoạch, hoạt động tại các cụm công nghiệp huyện Kiến Xương và huyện Vũ Thư

Thứ 6, 28/10/2016 | 10:48:23
423 lượt xem

Sáng 28-10, đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Công thương đi kiểm tra tình hình quy hoạch, hoạt động tại các cụm công nghiệp (CCN) huyện Kiến Xương và huyện Vũ Thư.

Đ/c Phạm Văn Ca - Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh làm việc với UBND huyện Vũ Thư

Hiện nay, huyện Kiến Xương đã có quy hoạch chung 6 CCN được UBND tỉnh phê duyệt với tổng diện tích hơn 116ha. Trong đó, có 3 CCN đang hoạt động là CCN Vũ Qúy, CCN Vũ Ninh và CCN Thanh Tân. Đến 30/6/2016, toàn huyện thu hồi gần 30ha tại các CCN và đã có 12 dự án đầu tư vào 4 CCN của huyện với số vốn đầu tư thực tế là gần 550 tỷ đồng, tạo việc làm gần 4.000 lao động. Đối với huyện Vũ Thư đã quy hoạch được 7 CCN và thu hút được 28 nhà đầu tư.

Đ/c Phạm Văn Ca - Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh làm việc với UBND huyện Kiến Xương

Sau khi kiểm tra tại các địa phương, đồng chí Phạm Văn Ca - Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh thống nhất điều chỉnh mở rộng diện tích quy hoạch 1 số CCN. Đồng thời bổ sung thêm 1 số CCN mới. Giao cho Sở Công thương điều chỉnh lại quy hoạch tại các CCN trình tỉnh xem xét thời gian tới. Đề nghị huyện Kiến Xương, Vũ Thư tiếp tục thực hiện tốt công tác thu hồi, giao đất, cho thuê đất tại các CCN, đẩy mạnh thu hút đầu tư, tạo điều kiện để các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho người lao động địa phương.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...