Tuyên truyền chính sách tiền gửi

Thứ 4, 12/10/2016 | 10:23:24
768 lượt xem

Nâng cao chất lượng trong hoạt động quản lý rủi ro là một trong những nội dung chính của Hội nghị tuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi đối với Hệ thống quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn tỉnh, do Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Thái Bình phối hợp với Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tổ chức sáng nay. Dự hội nghị có ông Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Hội nghị tuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi  đối với Hệ thống quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn Thái Bình

Đại diện Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam, Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh và hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn tỉnh đã trao đổi, thảo luận nhằm thay đổi nhận thức, nâng cao chất lượng trong hoạt động quản lý rủi ro, xây dựng văn hóa quản trị rủi ro; Thái độ chấp nhận rủi ro ở giới hạn nhất định, trong giới hạn đó, tổ chức tín dụng có khả năng và sự sẵn sàng để hứng chịu, khắc phục và vượt qua các rủi ro. Nghiệp vụ giám sát, kiểm tra, phát hiện sớm các sai phạm trong hoạt động của hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn, từ đó đưa ra cảnh báo, yêu cầu các quỹ kịp thời chấn chỉnh, nhằm tạo tâm lý yên tâm cho người dân khi gửi tiền. Đề xuất các biện pháp phối hợp nhằm đưa chính sách Bảo hiểm tiền gửi đến với người dân trong tỉnh đạt hiệu quả cao nhất.

Đại biểu dự hội nghị 

 Đây là một trong những hoạt động  đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền, tạo lập được niềm tin của người dân, góp phần ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội và ngăn ngừa ảnh hưởng rủi ro đổ vỡ dây chuyền  trong hoạt động của hệ thống ngân hàng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...