HIỆN CÓ 158 DỰ ÁN ĐẦU TƯ VÀO CÁC KHU CÔNG NGHIỆP CỦA TỈNH

Thứ 7, 20/08/2016 | 10:02:22
599 lượt xem

Tính đến nay, có 158 dự án đầu tư vào các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 21.260 tỷ đồng.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng,  Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình

thăm các sản phẩm của Busadco chi nhánh Thái Bình.

Riêng trong 7 tháng năm 2016, có 13 dự án được cấp mới và điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. Đến nay có 137/158 dự án đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Giá trị sản xuất công nghiệp của các doanh nghiệp đạt gần 8.900 tỷ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ năm trước. Tạo việc làm cho gần 55.000 lao động, với mức thu nhập bình quân 4 triệu đồng/người/tháng.

Từ nay tới cuối năm, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan về xúc tiến đầu tư của tỉnh, của Bộ Kế hoạch và đầu tư, cũng như Công ty phát triển hạ tầng khu công nghiệp để xúc tiến, thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp Sông Trà, Cầu Nghìn, Tiền Hải, phấn đấu thu hút vốn đầu tư đăng ký năm 2016 khoảng 2.500 tỷ đồng.

Lễ lắp đặt bao hơi tổ máy số 1 của Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...