Tăng cường công tác phòng, chống buôn lậu,gian lận thương mại và hàng giả

Thứ 7, 20/08/2016 | 09:55:45
605 lượt xem

Để đảm bảo tốt công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả. Ban chỉ đạo 389 của tỉnh tập trung triển khai các nhiệm vụ giải pháp đồng bộ những tháng cuối năm 2016.

Lực lượng Quản lý thị trường Thái Bình thu giữ hàng nhập lậu

Ban chỉ đạo 389 của tỉnh yêu cầu các đơn vị thành viên Ban chỉ đạo phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng và các địa phương triển khai thực hiện nghiêm Nghị quyết 41 của Chính phủ các kế hoạch của Ban chỉ đạo TW và của tỉnh về công tác phòng, chống buôn lậu,gian lận thương mại và hàng giả. Tổ chức điều tra, trinh sát kịp thời phát hiện và có biện pháp đáu tranh ngăn chặn các thủ đoạn buôn lậu, kinh doanh hàng cấm, gian lận thương mại và hàng giả, đặc biệt là trong dịp tết trung thu và tết nguyên đán 2017.

Lực lượng Quản lý thị trường Thái Bình tiêu hủy hàng nhập lậu

Tăng cường các hoạt động kiểm tra, kiểm soát chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tập trung vào các lĩnh vực trọng điểm, kho, bãi, nơi tập kết trung chuyển hàng hóa có dậu hiệu buôn lậu. Chú trọng đến các mặt hàng như vũ khí, chất nổ, ma túy, pháo các loại, đồ chơi trẻ em, thuốc lá điếu, xăng dầu, khí dầu mỏ hóa lỏng, gia súc, gia cầm, các sản phẩm từ gia súc, gia cầm và các loại hàng hóa tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn trong sản xuất và đời sống.

Lực lượng quản lý thị trường Thái Bình kiểm tra hoạt động kinh doanh dược phẩm

Dự báo tình hình vè diễn biến giá cả, nhu cầu hàng hóa để có giải pháp ứng phó phù hợp khi có biến động trên thị trường. Tăng cường công tác chống đầu cơ, găm hàng, các quy định của pháp luật về giá. Từng bước làm trong sạch và lành mạnh hóa thị trường, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng./.

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...