Đẩy nhanh tiến độ thi công dự án đường 39B

Thứ 7, 26/03/2016 | 09:12:48
1,013 lượt xem

Thời gian qua huyện Thái Thụy đã cùng với các ngành chức năng tập trung cao cho công tác giải phóng mặt bằng dự án đường 39B. Đến nay, các đơn vị thi công trên tuyến đã cơ bản hoàn thành việc thảm bê tông nhựa trên toàn tuyến.

Công nhân thi công thực hiện trải thảm bê tông nhựa trên tuyến đường 39B.

Dự án nâng cấp, cải tạo đường 39B đoạn từ cầu Trà Lý đến cầu Diêm Điền có tổng chiều dài trên 12km. Thời gian qua, huyện Thái Thụy đã chủ động phối hợp với các Sở, ngành có liên quan và đơn vị thi công tập trung cao cho công tác giải phóng mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ thi công. Những ngày qua, tranh thủ thời tiết các đơn vị nhà thầu trên tuyến đã huy động tối đa nhân lực vật tư, phương tiện để tập trung thi công, đến nay đã tiến hành thảm bê tông nhựa được 11/12km và tiến hành xử lý nền đường rải đá ở các đoạn, vị trí mới có mặt bằng. Đồng thời, công nhân thi công tổ chức thảm bê tông nhựa lớp 2 và lắp đặt hoàn thiện hệ thống cọc tiêu, vạch phân làn trên toàn tuyến. Riêng đoạn thuộc xã Thái Thọ vẫn còn vướng mặt bằng ở một số vị trí.

Để đảm bảo cho dự án sớm được hoàn thành, bàn giao và đưa vào sử dụng, những ngày qua huyện Thái Thụy đã chủ động phối hợp với các ngành có liên quan tiếp tục tuyên truyền vận động các hộ dân chấp hành và thực hiện nghiêm các chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác giải phóng mặt bằng. Đồng thời, huyện chủ động phối hợp với đơn vị thi công có mặt bằng đến đâu tổ chức thi công ngay đến đó để đảm bảo đúng tiến độ đề ra./.                                                                 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...