Hội Bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng Thái Bình tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động

Thứ 6, 26/02/2016 | 11:01:11
694 lượt xem

Năm 2016, Hội Bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng Thái Bình tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động, góp phần làm tốt công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và doanh nghiệp, thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển.

Hội Bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng tăng cường xử lí hành vi vi phạm liên quan đến quyền lợi của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Theo đó, Hội Bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng Thái Bình chủ động phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tăng cường công tác tuyên truyền, trọng tâm là Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; tuyên truyền về bình ổn giá, chống hàng giả, gian lận thương mại, vệ sinh an toàn thực phẩm. Hội tập trung duy trì các kênh thông tin; trực tiếp tư vấn, giải quyết các khiếu nại giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Hội Bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng phối hợp với Chi cục Quản lí thị trường và các ngành chức năng tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát và xử lí hành vi vi phạm liên quan đến quyền lợi của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Trước mắt, Hội sẽ triển khai tổ chức hiệu quả các hoạt động hưởng ứng ngày Quyền người Tiêu dùng Việt Nam 15/3/2016, với chủ đề "Quyền được an toàn của người tiêu dùng".

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...