Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra sản xuất tại một số doanh nghiệp

Thứ 4, 09/09/2015 | 11:07:58
532 lượt xem

Sáng ngày 9-9, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cùng lãnh đạo Sở Công thương đã đi kiểm tra tình hình sản xuất tại một số doanh nghiệp thuộc huyện Vũ Thư và huyện Kiến Xương.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh cùng Đoàn đã đến kiểm tra tình hình sản xuất tại Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng. Đây là đơn vị chuyên sản xuất các loại bánh, kẹo phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng trong nước. Trung bình mỗi tháng, đơn vị này sản xuất trên 300 tấn bánh kẹo các loại, đặc biệt, vào dịp phục vụ Tết Trung thu, Công ty sản xuất gần 1.000 tấn bánh kẹo, thu hút và tạo việc làm cho trên 150 lao động với mức thu nhập bình quân trên 4,5 triệu đồng/người/tháng.

Công ty thu hút và tạo việc làm cho trên 150 lao động với mức thu nhập bình quân trên 4,5 triệu đồng/người/tháng.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao tư duy năng động, sự sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh của Công ty thời gian qua. Tuy nhiên, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng cho rằng:  Công ty cần nghiên cứu sản xuất các loại bánh, kẹo tận dụng nguồn nguyên liệu có chất lượng của địa phương như khoai tây, đậu tương, gạo và các sản phẩm thực phẩm như xúc xích từ nguyên liệu thịt bò, lợn, gà. Đổi mới công nghệ, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Trong quá trình sản xuất phải tuân thủ nghiêm túc các quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường.

Thăm và kiểm tra dây chuyền chế biến thóc gạo của Công ty TNHH Liên Hạnh (cụm công nghiệp Vũ Thư) đây là 1 trong 3 đơn vị của tỉnh được phép xuất khẩu gạo trực tiếp. Trung bình mỗi năm, đơn vị này chế biến trên 36.000 tấn thóc gạo xuất khẩu. Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý: Công ty cần nghiên cứu xây dựng thương hiệu gạo Thái Bình. Tỉnh sẽ tiếp tục tạo điều kiện về cơ chế chính sách để cùng với doanh nghiệp quy hoạch và xây dựng các vùng sản xuất theo hướng hàng hóa. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của Công ty để giao cho huyện Vũ Thư và các Sở, ngành nghiên cứu giải quyết theo đúng quy định.


Đến thăm và kiểm tra tình hình sản xuất tại Nhà máy may Thanh Tân của Công ty cổ phần may xuất khẩu Việt Thái ( tại cụm công nghiệp Thanh Tân, huyện Kiến Xương), đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao kết quả sản xuất của Công ty trong thời gian qua. Đồng chí mong rằng, Công ty tiếp tục duy trì sản xuất ổn định, không ngừng đổi mới công nghệ, tạo thêm nhiều việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động.

                                                                              Hữu Phước

 

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...