Kiểm tra tiến độ thi công đường 39B

Thứ 7, 25/04/2015 | 15:28:16
914 lượt xem

Sáng ngày 25-4, đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã đi kiểm tra tiến độ thi công đường 39B.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Ca kiểm tra tiến độ thi công đường 39B

Dự án nâng cải tạo đường 39B, đoạn từ thị trấn Thanh Nê ( huyện Kiến Xương) đến cầu Diêm Điền (huyện Thái Thụy) có tổng chiều dài 28,9 km được đầu tư trên 2.300 tỷ đồng theo hình thức BT và BOT. Trong đó, vốn xây lắp trên 930 tỷ đồng. Sau hơn 4 năm, đơn vị thi công đã cơ bản thảm bê tông nhựa lớp 2 được trên 10km thuộc đoạn từ Thị trấn Thanh Nê đến cầu Trà Lý.

Tuy nhiên, trên tuyến vẫn còn vướng mặt bằng 1,7km chưa thảm được bê tông nhựa lớp 2, đoạn thuộc các xã An Bồi ( huyện Kiến Xương) và xã An Ninh (huyện Tiền Hải). Riêng đoạn từ cầu Trà Lý đến cầu Diêm Điền đến nay đã thi công xong nền đường của 9/15km.

Sau khi đi kiểm tra thực tế tại một số vị trí và nghe đại diện đơn vị nhà thầu và lãnh đạo một số địa phương báo cáo tiến độ và những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai thi công, đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Các huyện Kiến Xương, Tiền Hải và các xã nơi có tuyến đường đi qua tiếp tục phối hợp làm tốt công tác tuyên truyền để người dân hiểu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của con đường đối với phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như của các địa phương. Đồng thời, chủ động phối hợp chặt chẽ với đơn vị nhà thầu xây dựng kế hoạch, triển khai và đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thiện đường 39B theo đúng tiến độ đề ra. Nghiêm túc xử lý những trường hợp cố tình chống đối, gây khó khăn cho công tác thi công.

Đơn vị thi công phải phấn đấu hoàn thành và thông đường trước tháng 10 để lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Tỉnh sẽ xử lý nghiêm vai trò trách nhiệm liên đới của người đứng đầu để xảy ra vi phạm.

Hữu Phước

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...