Tiến độ triển khai thực hiện Dự án hệ thống thu gom, dẫn khí mỏ Thái Bình - Hàm Rồng

Thứ 6, 24/04/2015 | 17:44:11
780 lượt xem

Chiều ngày 24-4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe báo cáo tiến độ triển khai thực hiện Dự án hệ thống thu gom, dẫn khí mỏ Thái Bình - Hàm Rồng vào bờ và hệ thống phân phối khí thấp áp cho các hộ tiêu thụ trong Khu công nghiệp Tiền Hải. Đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Đến thời điểm này, công tác triển khai thực hiện Dự án hệ thống thu gom, dẫn khí mỏ Thái Bình - Hàm Rồng vào bờ và hệ thống phân phối khí thấp áp cho các hộ tiêu thụ trong khu công nghiệp Tiền Hải đang được các đơn vị nhà thầu gấp rút triển khai thực hiện. Đến nay đã hoàn thiện phần xây dựng, đang lắp đặt thiết bị, kéo cáp điện và điều khiển tại trạm phân phối khí. Hoàn thành các móng thiết bị, đanh tiến hành hoàn thiện nhà văn phòng. Chi tiết gói thầu và các hạng mục thi công đang được thực hiện thi công theo đúng kế hoạch, đến nay đã tiến hành kéo ống dẫn khí được trên 2.300m qua rạch Lân. Dự kiến cuối tháng 4 sẽ tiến hành kéo và thi công tuyến ống ngoài khơi.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận về những tồn tại, khó khăn và hướng tháo gỡ trong công tác giải phóng mặt bằng tại các vị trí triển khai thưc dự án cũng như công tác đảm bảo an ninh trật tự trong quá trình triển khai thi công.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu đơn vị tổng thầu và từng nhà thầu cần chủ động phối hợp với các địa phương nơi triển khai dự án và các ngành có liên quan, đặc biệt là lực lượng bộ đội biên phòng, công an tỉnh trong quá trình triển khai thi công. Đồng chí cũng yêu cầu huyện Tiền Hải và các xã Nam Thịnh, Đông Minh, Đông Cơ cần chủ động trong công tác giải phóng mặt bằng, đảm bảo tốt công tác an ninh trật tự trong quá trình thi công. Các hoạt động trên tuyến biên giới biển phải đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật. Bộ đội Biên phòng phối hợp với đơn vị tổng thầu xây dựng quy chế phối hợp đảm bảo tuyệt đối an toàn về người, tài sản trong quá trình thi công trên biển.

                                                                Hữu Phước

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...