Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra tiến độ thi công một số công trình tại Thành phố Thái Bình

Thứ 4, 17/12/2014 | 17:48:59
844 lượt xem

Sáng ngày 17-12, đồng chí Trần Cẩm Tú - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Sở GTVT, Thành phố Thái Bình kiểm tra tiến độ thi công một số công trình trọng điểm trên địa bàn Thành phố.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đi kiểm tra tiến độ thi công đảm bảo ATGT và thoát nước tại cống đầu mối, đầu đường liên xã Hoàng Diệu – Đông Hòa, công trình đường nông thôn mới và điểm quy hoạch chợ nông thôn mới của xã Đông Thọ, Thành phố Thái Bình. Đây là những công trình trọng điểm của địa phương và Thành phố có kế hoạch hoàn thành trước Tết nguyên đán Ất Mùi.

Tại những nơi đến kiểm tra, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trò chuyện cùng nhân dân địa phương, nắm bắt tư tưởng nguyện vọng của người dân. Đa số người dân phấn khởi tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của chính quyền địa phương.

Cũng trong buổi sáng ngày 17 -12, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra tiến độ thi công, giải phóng mặt bằng tại Khu tái định cư cho xây dựng Quảng trường Bác Hồ với nông dân và Dự án xây cầu vượt sông Trà Lý, kiểm tra tiến độ thi công tại Quảng trường Bác Hồ với nông dân và công trình vỉa hè cây xanh từ chân cầu Bo đến đường quy hoạch số 7.

Làm việc với Thành ủy và UBND Thành phố Thái Bình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu: Thành phố Thái Bình cần chấn chỉnh những hạn chế yếu kém, nhất là về chất lượng các công trình, không để tiêu cực trong quá trình xây dựng. Trong quá trình thi công phải chú ý đến chất lượng công trình, vấn đề an toàn lao động và phải công khai hóa thông tin về các công trình xây dựng để người dân nắm bắt được thông tin những công trình đang thi công trên địa bàn. UBND Thành phố cần làm tốt công tác đền bù, giải phóng và bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công, bố trí khu tái định cư cho người dân. Đối với công trình vỉa hè cây xanh từ chân cầu Bo đến đường quy hoạch số 7, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu tạm dừng thi công, kiểm điểm làm rõ trách nhiệm của từng đơn vị, xử lý những sai phạm để đảm bảo công trình xây dựng một cách chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Lãnh đạo UBND Thành phố Thái Bình đã giải trình một số vấn đề liên quan đến vấn đề thi công và chất lượng các công trình. Đồng thời, tiếp thu ý kiến của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy để rút kinh nghiệm triển khai các công trình trên địa bàn Thành phố một cách chất lượng, an toàn và hiệu quả.

 Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...