Tổng doanh thu các đơn vị thuộc ngành xây dựng ước đạt trên 587 tỷ đồng

Thứ 4, 03/12/2014 | 11:03:49
907 lượt xem

11 tháng năm 2014, tổng doanh thu của các đơn vị thuộc ngành xây dựng quản lý ước đạt trên 587 tỷ đồng ( tăng trên 117% so với cùng kỳ).

Dự án thi công đường Thái Hà

Các đơn vị doanh nghiệp trong ngành xây dựng tỉnh Thái Bình vẫn duy trì sản xuất ổn định và có bước tăng trưởng khá. Đến nay, tổng doanh thu của toàn ngành ước đạt trên 587 tỷ đồng (tăng trên 117 % so với cùng kỳ). Một số ngành, mặt hàng thế mạnh như: Xi măng các loại, gạch ốp lát, gạch blốc, sứ vệ sinh, gạch xây quy chuẩn có tốc độ tăng trưởng khá.

 

Chỉ tính riêng trong tháng 1,  doanh thu của các đơn vị trong ngành đạt trên 57 tỷ đồng (tăng trên 120%). Những tháng cuối năm nhu cầu xây dựng tăng cao sẽ là điều kiện thuận lợi để các đơn vị tiếp tục mở rộng sản xuất.

PV

 

 

 


 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...