Nghiệp đoàn Giặt là Thành phố Sendai tuyển thực tập sinh tại Thái Bình

Thứ 3, 23/09/2014 | 17:35:36
1,272 lượt xem

Sáng ngày 23/9, Nghiệp đoàn Giặt là Thành phố Sendai, tỉnh Miyagi của Nhật Bản đã về tuyển thực tập sinh tại Trung tâm dịch vụ giới thiệu việc làm tỉnh Thái Bình. Đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Đoàn.

   

Mục đích chuyến về thăm tỉnh Thái Bình của Nghiệp đoàn Giặt là Thành phố Sendai, tỉnh Miyagi, Nhật Bản lần này là tuyển dụng khoảng 20 thực tập sinh sang làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản trong thời gian 01 năm. Ngay trong buổi sáng ngày 23/9, Trung tâm dịch vụ giới thiệu việc làm tỉnh Thái Bình đề cử 40 trường hợp được đào tạo để tham gia tuyển dụng. Đây cũng là lần đầu tiên một Nghiệp đoàn tại tỉnh Miyagi của Nhật Bản về Thái Bình để tuyển lao động.


Động viên tinh thần các em dự tuyển, đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần dặn dò các thực tập sinh cần chuẩn bị tốt kiến thức cơ bản và tự tin. Đối với các thực tập sinh đã trúng tuyển, khi sang lao động tại Nhật Bản cần thực hiện đúng yêu cầu cam kết trong hợp đồng lao động, xây dựng ấn tượng tốt đối với các doanh nghiệp để tạo cơ hội cho các lao động Thái Bình đang có nhu cầu đăng ký sang làm việc tại Nhật Bản.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự quan tâm của Nghiệp đoàn Giặt là Thành phố Sendai, tỉnh Miyagi, Nhật Bản đã tiếp cận với thị trường lao động tỉnh Thái Bình. Đồng chí hy vọng trong thời gian tới, với tình cảm tốt đẹp đó, Nghiệp đoàn Giặt là Thành phố Sendai, tỉnh Miyagi, Nhật Bản sẽ tiếp tục mở rộng việc tuyển dụng lao động tại tỉnh Thái Bình.

Mai Liên 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...