Trình diễn không gian văn hóa đường phố tại Lễ kỷ niệm 130 năm ngày thành lập tỉnh

Thứ 7, 08/02/2020 | 18:39:04
967 lượt xem

Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 130 năm Ngày thành lập tỉnh và Ngày hội Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Thái Bình sẽ diễn ra phần trình diễn không gian văn hóa đường phố với sự tham gia của khoảng 3.000 người. Đó là một trong những nội dung đã thống nhất tại cuộc họp chiều 8/2 của tiểu ban nội dung thực hiện các hoạt động kỷ niệm. Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Các hoạt động kỷ niệm còn có Cuộc thi viết về Người Thái Bình, đất Thái Bình; lễ dâng hương Chủ tịch HCM, các Anh hùng liệt sỹ và đồng chí Nguyễn Đức Cảnh; Lễ dâng hương tại Đền thờ Liệt sỹ, Đài tưởng niệm Liệt sỹ của các huyện; Lễ khánh thành Tượng đài Bác Hồ với Nông dân; công nhận tỉnh Nông thôn mới và Lễ kỷ niệm.


Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất nội dung về thời gian khai mạc lễ kỷ niệm vào 20h ngày 20/3/2020. Đề nghị Sở VH,TT&DL tiếp thu ý kiến các đại biểu để xây dựng kịch bản chi tiết tổ chức thực hiện hoạt động trình diễn không gian văn hóa đường phố vào chiều 20/3. UBND các huyện Thành phố cần sớm giao Phòng Văn hóa tham mưu về các nội dung liên quan đến mô hình xe, chuẩn bị lực lượng, người tham gia để thống nhất với kế hoạch của tỉnh.

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...