Khu du lịch sinh thái Cồn Đen chuẩn bị đón khách dịp nghỉ lễ

Thứ 2, 29/04/2019 | 16:28:38
5,668 lượt xem

Từ một bãi biển hoang sơ, ít ai biết tới, sau hơn chục năm đầu tư xây dựng, khu du lịch sinh thái Cồn Đen, xã Thái Đô huyện Thái Thụy đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhiều du khách trong và ngoài tỉnh. Nơi đây con người có thể hòa mình với thiên nhiên, đất trời, với sóng biển. Dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay, khu du lịch sinh thái Cồn Đen đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để thu hút khách du lịch.

Bất cứ du khách trong và ngoài tỉnh khi về Cồn Đen, đều ngỡ ngàng trước sự đổi thay nơi đây. Một Cồn Đen với vẻ đẹp của sự kết hợp hoang sơ và hiện đại. Đẹp hoang sơ bởi Cồn Đen vẫn giữ được những gì của thiên nhiên ban tặng như bãi cát thoải, rừng thông xanh. Còn đẹp hiện đại bởi Cồn Đen đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng với dịch vụ tốt nhất để du khách có những ngày nghỉ ý nghĩa.

Bà Bùi Thị Hoa - xã Nam Thịnh, Huyện Tiền Hải: Tôi bất ngờ vì sự đổi thay này, Cồn Đen bây giờ rất đẹp, rất sạch sẽ, đảm bảo an ninh trật tự.

Bà Phạm Thị Xuân -  thành phố Hải Phòng: Nhân viên đón tiếp rất chu đáo, nhiệt tình, tôi rất hài lòng, nơi đây đã để lại những kỷ niệm đẹp trong tôi.

Đặc biệt để chuẩn bị cho mùa du lịch hè năm nay, khu du lịch sinh thái Cồn Đen đã xây dựng chương trình “ Hòa ca ánh sáng”. Với gần 20 hệ thống công trình như đường hầm ánh sáng, hoa công viên, núi Phú Sĩ... đã đem tới cho du khách thập phương trải nghiệm ấn tượng về một không gian ánh sáng lung linh, huyền ảo.

Một du khách chia sẻ: Chương trình hòa ca ánh sáng thật là tuyệt vời, hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư bài bản, kỹ lưỡng, thật sự rất đẹp, rất tuyệt vời.

Từ thời điểm giữa tháng 3, Cồn Đen đã bắt đầu nhộn nhịp. Đặc biệt là kỳ nghỉ lễ 10/3, lượng khách tới du lịch cồn Đen tăng mạnh. Để khắc phục những hạn chế trong các mùa du lịch trước và chuẩn bị cho dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và mùa du lịch hè, khu du lịch sinh thái cồn Đen đã sớm triển khai nhiều giải pháp.

Ông Vũ Tiến Quân - Ban Quản lý khu du lịch sinh thái Cồn Đen: Chúng tôi đầu tư xây dựng thêm nhiều hạng mục công trình mới, cơ sở vật chất đảm bảo cho du khách đến Cồn Đen có những ngày nghỉ ý nghĩa, về con người chúng tôi tăng thêm gấp rưỡi, bãi đỗ xe được mở rộng thêm, phối hợp với công an phân luồng giao thông không để ùn tắc xảy ra.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sự đầu tư bài bản, khu du lịch sinh thái Cồn Đen trong tương lai hứa hẹn sẽ trở thành hòn ngọc xanh của đồng bằng sông Hồng - một điểm du lịch sinh thái đầy hấp dẫn với du khách ở cả trong và ngoài nước./.

Vũ Hà

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...