Lấy ý kiến về xây dựng công trình tháp Thái Bình và vườn hoa Lê Qúy Đôn

Thứ 2, 27/02/2017 | 17:52:39
3,954 lượt xem

Chiều 27-2, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình có buổi làm việc với tập thể cán bộ hội viên CLB Lê Qúy Đôn về việc lấy ý kiến về các phương án trong xây dựng công trình tháp Thái Bình, thuộc công viên sinh thái Hoàng Diệu và lấy ý kiến trong quy hoạch điều chỉnh mở rộng vườn hoa Lê Qúy Đôn, phường Đề Thám, Thành phố. Cùng đi có đồng chí Đỗ Đình An - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy cùng lãnh đạo UBND Thành phố Thái Bình.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo tới tập thể cán bộ hội viên CLB Lê Qúy Đôn về mục đích, vai trò và ý nghĩa của công trình tháp Thái Bình, vườn hoa Lê Qúy Đôn đối với sự phát triển KTXH cũng như tầm quan trọng về văn hóa, tâm linh của công trình.

Theo các phương án thiết kế thì Tháp Thái Bình có diện tích 1.600m2 với 25 tầng, diện tích sàn xây dựng dự kiến là 15.000m2, chiều cao công trình tháp là 125,04m nằm trong khuôn viên công viên sinh thái Hoàng Diệu. Công trình hoàn thành sẽ là điểm nhấn quan trọng trong kiến trúc cũng như văn hóa của Thành phố Thái Bình và của tỉnh.

Các đại biểu cũng được nghe trình bày ý tưởng nội dung quy hoạch điều chỉnh mở rộng khu vườn hoa Lê Qúy Đôn. Theo đó, khu vườn hoa Lê Qúy Đôn sẽ được thiết kế mở rộng phù hợp với cảnh quan kiến trúc, là điểm nhấn tại trung tâm Thành phố Thái Bình.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cán bộ hội viên CLB Lê Qúy Đôn trên cơ sở những nội dung được truyền đạt tại hội nghị sẽ đóng góp các ý kiến cho xây dựng công trình tháp Thái Bình, thuộc công viên sinh thái Hoàng Diệu và công trình quy hoạch điều chỉnh mở rộng vườn hoa Lê Qúy Đôn ( phường Đề Thám, Thành phố) .

Trên cơ sở những ý kiến đóng góp của cán bộ hội viên CLB Lê Qúy Đôn, tỉnh sẽ chọn lọc, tiếp thu những ý kiến hay, xác đáng và sáng tạo để triển khai xây dựng các công trình một cách tiết kiệm, hiệu quả nhất, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của đông đảo nhân dân tỉnh Thái Bình.

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...