Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư triển khai hoạt động tình nguyện năm 2017

Thứ 3, 27/12/2016 | 08:01:50
1,524 lượt xem

Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư (Thái Bình) tổng kết hoạt động tình nguyện viên và tôn vinh khen thưởng tình nguyện viên xuất sắc năm 2016.

 

Hội Chữ Thập đỏ huyện Vũ Thư tặng quà cho bệnh nhân nghèo nhân dịp Noel ( Hình minh họa).

Năm 2016, huyện Vũ Thư có hơn 3.000 lượt tình nguyện viên tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện do Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện tổ chức. Trong đó, phải kể đến các hoạt động như hiến máu tình nguyện, áo ấm vùng cao, nồi cháo từ thiện,... Các tình nguyện viên không chỉ tham gia bằng thời gian công sức, mà còn là những cánh tay nối dài của Hội CTĐ đến với các nhà hảo tâm để huy động nguồn lực cho hoạt động chữ thập đỏ, góp phần đưa tổng giá trị các hoạt động nhân đạo của Hội CTĐ Vũ Thư năm 2016 đạt trên 1 tỷ đồng. Hội CTĐ Vũ Thư là đơn vị dẫn đầu công tác CTĐ của tỉnh năm 2016.

Tại buổi lễ, Hội CTĐ Vũ Thư trao 11 bằng khen của Trung ương Hội và 27 giấy khen của Hội CTĐ Thái Bình cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác nhân đạo năm 2016.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...