Truy tặng danh hiệu và tặng quà Tết cho các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng

Thứ 6, 29/01/2016 | 09:28:40
1,567 lượt xem

Huyện Thái Thụy (Thái Bình) tổ chức trang trọng lễ truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước cho 8 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng đợt đầu năm 2016. Như vậy, tính đến nay, huyện Thái Thụy có 1.001 bà mẹ được phong và truy tặng danh hiệu mẹ Việt Nam Anh hùng.

 

Đại biểu dự lễ truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Thái Thụy.

 Đóng góp cho hai cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, huyện Thái Thụy có 8.554 người con ưu tú vĩnh viễn không trở lại, 7.366 người để lại một phần thân thể nơi trận tuyến. Huyện Thái Thụy có 1.001 bà mẹ được phong và truy tặng danh hiệu mẹ Việt Nam Anh hùng.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo huyện Thái Thụy trao tặng danh hiện Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho đại diện gia đình các mẹ.

 Đảng bộ, nhân dân huyện Thái Thụy đời đời ghi nhớ, trân trọng, biết ơn các mẹ đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam Anh hùng tại các địa phương tổ chức, tuy thời tiết bất thuận song vẫn trang trọng, ấm áp nghĩa tình.

Với đạo lý uống nước nhớ nguồn, huyện Thái Thụy phát động các cấp, ngành, đoàn thể và nhân dân tiếp tục quan tâm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất tinh thần cho thân nhân các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, gia đình chính sách và người có công, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, tô thắm truyền thống đơn vị anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân%.

* Nhân dịp Tết nguyên đán Bính Thân năm 2016, các đồng chí lãnh đạo Thành phố đến thăm, tặng quà chúc Tết các mẹ Việt Nam Anh hùng và các đối tượng chính sách trên địa bàn Thành phố.

Lãnh đạo Thành phố Thái Bình trao quà Tết cho  Bà mẹ Việt Nam Anh hùng.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Thành phố đã thăm hỏi sức khỏe, động viên và chúc các  Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và các đối tượng chính sách bước sang năm mới khỏe mạnh, sống hạnh phúc cùng gia đình con cháu, đón Tết vui tươi ấm cúng. Trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Thành phố, các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và hứa tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, chấp hành nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà Nước , các quy định của địa phương, luôn là tấm gương sáng để con cháu học tập và noi theo.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...