Huyện Đông Hưng trao tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng

Thứ 4, 27/01/2016 | 16:10:42
2,017 lượt xem

Sáng ngày 27-1, huyện Đông Hưng( Thái Bình) tổ chức trao tặng danh hiệu “ Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho 4 bà mẹ.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo huyện Đông Hưng trao danh hiệu Bà mẹ Việt Nam hùng cho các bà mẹ.

4 bà mẹ được Chủ tịch nước phong tặng, truy tặng danh hiệu cao quý “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”, trong đó, phong tặng 2 mẹ là mẹ Nguyễn Thị Mít (xã Đông Sơn) và mẹ Phí Thị Huấn ( xã Đông Hoàng); truy tặng 2 mẹ là mẹ Đỗ Thị Ngọt ( xã Liên Giang) và mẹ Phạm Thị Hoàn ( Phong Châu).

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, các đồng chí lãnh đạo huyện Đông Hưng đã trao Huy hiệu và Bằng công nhận Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho các mẹ và đại diện gia đình các mẹ. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, ghi nhận những cống hiến, hy sinh của các mẹ, gia đình có công với nước trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể đẩy mạnh các hoạt động chăm lo cho các gia đình chính sách, các hộ có hoàn cảnh khó khăn vui tết đón xuân đầm ấm, vui tươi.

 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...