Trao tặng truy tặng danh hiệu Nhà nước Bà mẹ Việt Nam Anh hùng

Thứ 7, 23/01/2016 | 14:37:54
1,759 lượt xem

Sáng 23-1, Huyện ủy, HĐND,UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vũ Thư ( Thái Bình) tổ chức lễ tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam Anh hùng. Tới dự có đồng chí Chu Văn Yêm - Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước.

Trao tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Vũ Thư.

Nhân dịp này, huyện Vũ Thư có 5 bà mẹ được trao tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng,  trong đó, 3 mẹ được tặng và 2 mẹ được truy tặng. Đây là danh hiệu cao quý mà Đảng và Nhà nước phong tặng, truy tặng, tặng thưởng cho những người Mẹ đã có nhiều cống hiến, hy sinh thầm lặng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và cũng là niềm tự hào to lớn của Đảng bộ và nhân dân huyện Vũ Thư .

 Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Chu Văn Yêm  - Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước đã trao danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho các mẹ và thân nhân các bà mẹ. Đến nay, huyện Vũ Thư có 628 bà mẹ được Đảng, Nhà nước phong tặng, truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng.

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...