Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức lễ viếng các anh hùng, liệt sĩ

Thứ 4, 27/08/2014 | 17:29:04
1,148 lượt xem

Nhân kỷ niệm 69 năm Quốc khánh 2/9, chiều ngày 27/8, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức lễ viếng các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Trần Lãm, Thành phố Thái Bình; dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ của Người thuộc xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư và dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Quảng trường 14/10.

 

Tham dự lễ viếng có các đồng chí: Trần Cẩm Tú - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Sinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh và Thành phố Thái Bình.

Vòng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh mang dòng chữ "Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sĩ". Vòng hoa của Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN Thành phố Thái Bình mang dòng chữ "Toàn Đảng, toàn dân đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sỹ”.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã đặt vòng hoa kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ. Tưởng nhớ và tri ân sâu sắc công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng quên mình, chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, vì hòa bình, độc lập, tự do và thống nhất đất nước.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban, ngành của tỉnh và huyện Vũ Thư đã đến đặt lẵng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu lưu niệm của Người, xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư.

Phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, nối tiếp bước các thế hệ đi trước, những năm qua, Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh đã không ngừng quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách nỗ lực, ra sức thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, phấn đấu đưa Thái Bình trở thành tỉnh gương mẫu về mọi mặt như lời Bác hằng mong muốn.

Đoàn cũng đã đến dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Quảng trường 14/10.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...