Tiếp nhận tác phẩm, chấm thi và đề xuất 1 số nội dung tiếp theo của cuộc thi sáng tác Biểu trưng tỉnh Thái Bình

Thứ 4, 20/12/2023 | 14:55:50
1,111 lượt xem

Thực hiện Kế hoạch số 40 của UBND tỉnh Thái Bình về việc Tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu trưng tỉnh Thái Bình, chiều 19/12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh họp Ban tổ chức cuộc thi để báo cáo và thống nhất một số nội dung trong công tác chấm thi, tổng kết, trao giải các tác phẩm. Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp

Báo cáo của Ban tổ chức cho thấy, cuộc thi nhận được 328 tác phẩm của 109 tác giả và 8 nhóm tác giả đến từ 27 tỉnh thành trên cả nước theo hình thức trực tiếp, qua mail và bưu điện. Thành viên hội đồng nghệ thuật là các hoạ sĩ, nhà chuyên môn có uy tín trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ thuộc các cơ quan trung ương. Các tác phẩm sau khi được lựa chọn, dự kiến sẽ được in ấn, trưng bày, xin ý kiến nhân dân tại UBND các huyện thành phố, Bảo tàng tỉnh và Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh. Sau khi báo cáo thường trực, ban thường vụ tỉnh uỷ và tổng hợp ý kiến nhân dân, ban tổ chức sẽ tiếp tục chỉnh sửa, bổ sung tác phẩm, và tổ chức tổng kết, trao giải.

Cuộc thi nhận được 328 tác phẩm của 109 tác giả và 8 nhóm tác giả đến từ 27 tỉnh thành trên cả nước

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận trách nhiệm, tâm huyết của hội đồng nghệ thuật trong quá trình lựa chọn các tác phẩm đạt giải. Đồng thời góp ý để chỉnh sửa một số tác phẩm sao cho phù hợp thực tiễn và thể hiện được bản sắc, tinh thần của tỉnh Thái Bình.

Hà My 


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...