Tuyên truyền, phổ biến pháp luật và tập huấn nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành Thông tin và Truyền thông

Thứ 5, 07/12/2023 | 00:00:00
642 lượt xem

Chiều 07/12, tại Thái Bình, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật và tập huấn nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành Thông tin và Truyền thông năm 2023.

Hơn 200 đại biểu là lãnh đạo và thanh tra viên, công chức làm công tác thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông 63 tỉnh, thành phố, đại diện các cục liên quan thuộc Bộ Tư pháp, Bộ Công an, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông nghe phổ biến các chuyên đề về Luật Thanh tra năm 2022; Luật Xử lý vi phạm hành chính và một số nội dung cần lưu ý trong xử lý vi phạm hành chính; Tổng kết công tác thanh tra ngành Thông tin và Truyền thông; Kết quả hoạt động của Tổ công tác hỗ trợ tư vấn nghiệp vụ cho các Sở Thông tin & Truyền thông; Kinh nghiệm công tác thanh tra của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thái Bình.

 Ngoài ra, Hội nghị cũng dành thời gian trao đổi về những khó khăn, vướng mắc trong các lĩnh vực ngành Thông tin và Truyền thông tại các địa phương. Thông qua đó giúp các đại biểu có điều kiện thảo luận, học hỏi kinh nghiệm thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm trong thực tiễn công tác; nắm bắt và cập nhật thêm những kiến thức mới để triển khai trong quá trình thực thi nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị, địa phương.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...