Hơn 500 cây cảnh nghệ thuật trưng bày tại Hội chợ quốc tế Đồng bằng Bắc Bộ năm 2023

Thứ 4, 29/11/2023 | 17:22:22
883 lượt xem

Chuẩn bị cho Chương trình giáo lưu văn hóa – kết nối doanh nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc và Hội chợ nông nghiệp quốc tế Đồng bằng Bắc Bộ năm 2023 diễn ra tại Thái Bình, Hội Sinh vật cảnh tỉnh đã huy động hơn 500 cây cảnh nghệ thuật trưng bày triển lãm phục vụ giao lưu và Hội chợ.

Các cây cảnh nghệ thuật có giá trị được trưng bày tại quảng trường Thái Bình

Theo kế hoạch, với trục đường hơn 1km đường dọc Quảng Trường Thái Bình dẫn vào Hội chợ được trưng bày bằng toàn bộ cây cảnh, cây nghệ thuật có giá trị.

Các nghệ nhân huy động mọi phương tiện để vận chuyển cây cảnh ra vị trí trưng bày 

Trong những ngày qua, các nghệ nhân, nhà vườn, gia viên sinh vật cảnh trong và ngoài tỉnh đã huy động xe cẩu chở hơn 500 cây cảnh nghệ thuật là những tác phẩm tinh hoa, độc đáo, đa dạng về chủng loại, dáng thế, mang tính đặc thù của quê hương Thái Bình và vùng lân cận được Hội sinh vật cảnh tỉnh lựa chọn kỹ từ các huyện, thành phố và từ những làng cây cảnh nổi tiếng trong tỉnh và các nhà vườn ….Trong số đó có nhiều cây cảnh đã đạt giải tại Triển lãm, Hội thi trong và ngoài tỉnh.

Nhân dịp này nhân dân, người đam mê sinh vật cảnh có cơ hội chiêm ngưỡng, thưởng thức những tác phẩm tinh tế của thiên nhiên với sự chế tác, tác động từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Đây là dịp quảng bá, giới thiệu các tác phẩm sinh vật cảnh của các nghệ nhân trong tỉnh Thái Bình đến với người yêu cây cả nước.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...