Khai mạc Diễn đàn truyền thông ASEAN lần thứ 7

Thứ 5, 02/11/2023 | 09:00:00
733 lượt xem

Ngày 31/10, Diễn đàn Truyền thông ASEAN lần thứ 7 đã khai mạc tại Ban Thư ký ASEAN ở Indonesia, quy tụ hơn 40 nhà lãnh đạo truyền thông trong khu vực. Phát biểu tại sự kiện, Ngoại trưởng Indonesia Retno Marsudi khẳng định, diễn đàn không chỉ truyền tải những thông tin chính thức trong khu vực, mà còn là nơi mang lại cái nhìn toàn diện đến cho người dân ASEAN.

Ngoại trưởng Retno Marsudi nhấn mạnh, Indonesia khuyến khích ASEAN tiếp tục có các hoạt động ý nghĩa nhằm thông tin chính xác đến người dân, tạo ra mạng lưới kết nối truyền thông nhằm thúc đẩy thảo luận các vấn đề toàn cầu và khu vực. Diễn đàn Truyền thông ASEAN cũng giúp những người tham gia có cái nhìn sâu sắc hơn về tương lai của việc Xây dựng Cộng đồng ASEAN.

Trong khi đó, Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhấn mạnh, Diễn đàn này giúp nâng cao hiểu biết của các biên tập viên truyền thông về cách thức hoạt động của ASEAN, cung cấp một nền tảng để ASEAN truyền tải thông điệp chính về các mục tiêu, thành tựu và thách thức của khu vực tới các nhà lãnh đạo truyền thông, đồng thời thúc đẩy thảo luận các vấn đề khu vực và toàn cầu thích hợp. 

Đại sứ Đức tại ASEAN Ina Lepel cũng nhấn mạnh, Đức sẵn sàng hỗ trợ Diễn đàn truyền thông ASEAN như một kênh truyền thông nhằm nâng cao nhận thức về nhu cầu phối hợp và hội nhập khu vực, cung cấp những hiểu biết trực tiếp về sứ mệnh và mục tiêu tương lai của ASEAN và đối tác cho các nhà lãnh đạo truyền thông tại diễn đàn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...