Bộ sưu tập độc đáo hơn 4000 búp bê Barbie

Thứ 5, 24/08/2023 | 08:00:00
1,324 lượt xem

Với hơn 4.000 con búp bê, mang đến cái nhìn tổng quan về những cô nàng búp bê hồng trong suốt 5 thập niên, bộ sưu tập khổng lồ của một cụ bà ở Đan Mạch được mệnh danh là một trong những bảo tàng Búp bê Barbie lớn nhất thế giới.

Đây là ngôi nhà chung của hơn 4000 búp bê Barbie. Tài sản quý giá này thuộc sở hữu của bà Lene Darlie, 78 tuổi, đang sống ở Đan Mạch. 

Những con búp bê được trưng bày kín cả 5 căn phòng, thêm một tầng hầm nhỏ, khiến bất cứ tín đồ Barbie nào cũng phải say đắm. Bà Lenen đã bắt đầu sưu tầm thú vui này cách đây 34 năm. 

Bộ sưu tập Barbie này rất đa dạng, từ phiên bản đặc biệt cho đến những búp bê Barbie đầu tiên được đưa từ Mỹ đến Đan Mạch và cả búp bê Bild Lili của Đức. Đây là mẫu búp bê được giới thiệu vào năm 1955 và trở thành ý tưởng cho việc sản xuất búp bê Barbie.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...