Phát động Giải thưởng ASEAN 2023

Thứ 3, 21/02/2023 | 09:40:16
619 lượt xem

Hôm 20/2, Ban thư ký Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đã chính thức phát động Giải thưởng ASEAN 2023. Đây là chương trình tôn vinh các tổ chức và cá nhân xuất sắc trong khu vực có đóng góp nổi bật cho hợp tác giữa các quốc gia thành viên ASEAN, xây dựng cộng đồng ASEAN, và thúc đẩy hợp tác giữa ASEAN và thế giới.

Được biết đến là giải thưởng hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á, Giải thưởng ASEAN được trao hàng năm nhằm ghi nhận những đóng góp quan trọng trong việc hỗ trợ xây dựng Cộng đồng ASEAN. Trong năm thứ sáu này, giải thưởng sẽ tiếp tục tôn vinh các cá nhân và tổ chức có quyết tâm và kiên trì từng bước thúc đẩy khu vực hướng tới sự hài hòa và phát triển bền vững, đồng thời tạo nên một bản sắc ASEAN mạnh mẽ hơn.

Các ứng viên không được phép tự ứng cử. Thời hạn nộp hồ sơ đăng ký dự thi từ ngày 20/2 đến ngày 28/4/2023. Sau khi tiếp nhận các đề cử, Hội đồng giám khảo sẽ được triệu tập để chọn ra ra các ứng cử viên xứng đáng.

Giống như các năm trước, cá nhân và tổ chức đạt giải sẽ được nhận cúp và phần thưởng bằng tiền trị giá 20.000 USD do hai Quỹ đầu tư của Singapore và Malaysia tài trợ. Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, Giải thưởng ASEAN đã được trao cho 3 cá nhân và 2 tổ chức.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...